• બોલીવુડ અભિનેતા અનિલ કપૂર હંમેશાં કોઈ ને કોઈ કારણસર ચર્ચામાં રહે છે. અનિલ કપૂર કેટલીકવાર તેની કારકિર્દીને લઈને ચર્ચામાં રહે છે તો ક્યારેક તે પર્સનલ લાઇફને લઈને હેડલાઇન્સમાં આવે છે. હા, અનિલ કપૂર વ્યાવસાયિકથી માંડીને અંગત જીવન સુધીના પ્રશ્નોના જવાબ આપતો હોય તેવું લાગે છે. આ સંબંધમાં, તેણે તાજેતરમાં જ તેની પત્ની વિશે એક મોટો ખુલાસો કર્યો છે, જેના પર તેના ચાહકો વર્ષોથી રાહ જોઈ રહ્યા હતા. તો ચાલો જાણીએ કે અમારા લેખમાં તમારા માટે શું ખાસ છે?

  • અનિલ કપૂરે 10 મી ડેટિંગ બાદ 19 મે, 1984 ના રોજ સુનિતા સાથે લગ્ન કર્યા. તે દિવસોમાં અનિલ કપૂર અને સુનિતાના પ્રેમની ચર્ચાઓ મીડિયાની મુખ્ય મથાળા બની રહેતી હતી. પરંતુ સુનિતા ક્યારેય મીડિયાની સામે ન આવી. આટલું જ નહીં, લગ્નના 35 વર્ષ પછી પણ સુનીતા મીડિયા પર આવવાથી કંટાળે છે. જેના વિશે અનિલ કપૂરે મોટો ખુલાસો કર્યો છે.  ખરેખર, અનિલ કપૂરે એક ઇન્ટરવ્યૂમાં તે સવાલનો જવાબ આપ્યો હતો, જેમાં તેમને પૂછવામાં આવ્યું હતું કે શું તમારી પત્ની મીડિયાથી શરમાઈ છે?  અનિલ કપૂરે પહેલીવાર આ સવાલનો જવાબ આપ્યો.
  • સુનિતા સામાન્ય જીવન જીવે છે- અનિલ કપૂર
  • એક ઇન્ટરવ્યુમાં અનિલ કપૂરે કહ્યું હતું કે મારી પત્ની સુનીતા સામાન્ય જીવન જીવવા માંગે છે, જેના કારણે તે કેમેરા સામે આવતાં શરમાઈ રહી છે. એટલું જ નહીં, અનિલ કપૂરે કહ્યું કે સુનીતાને મીડિયાની શરમ નથી, પરંતુ તે ઈચ્છે છે કે તે એક સામાન્ય વ્યક્તિની જેમ જીવે. જેના કારણે તે લાઈમલાઇટથી દૂર રહે છે. અનિલ કપૂરે વધુમાં કહ્યું કે હું સુનિતાના નિર્ણયનો આદર કરું છું, કારણ કે દરેકને પોતાનું જીવન અનુસાર પોતાનો જીવન જીવવાનો હક છે.

  • અનિલ મેગેઝિનના કવર માટે સુનિતાના પગે પણ પડી ગયા છે
  • અનિલ કપૂરે કહ્યું કે હું સુનિતાના નિર્ણયનો આદર કરું છું, પરંતુ કેટલીકવાર તે મારી વિરુદ્ધ જાય છે. આટલું જ નહીં, અનિલ કપૂરે કહ્યું કે હું હેપ્પી ફેમિલી સાથે લખેલા મેગેઝિનના કવર માટે શૂટિંગ કરવા માંગુ છું. આ માટે હું તેના પગ પર પણ પડ્યો છું અને કહ્યું ફોટો લે, યાર.  મતલબ કે અનિલ કપૂરની પત્ની સુનિતા પોતાને લાઇમલાઇટથી દૂર રાખે છે. જ્યારે તેમની પરિવાર વધુ લાઇમલાઇટમાં જીવે છે.

  • અનિલ કપૂરને સુનીતાના અવાજ સાથે પ્રેમ થયો હતો
  • અનિલ કપૂરે તેની વાતચીત આગળ વધારીને કહ્યું કે મને સુનીતાના અવાજથી પ્રેમ થઈ ગયો, કારણ કે તે ખૂબ જ સુંદર રીતે અંગ્રેજી બોલી રહી હતી અને તે સાંભળવાની ક્ષણે હું પાગલ થઈ ગયો હતો. અનિલ કપૂરે વધુમાં કહ્યું કે સુનીતાએ સ્પષ્ટ કહ્યું હતું કે હું તમારા માટે ભોજન નહીં બનાવીશ અને દહેજ પણ નહીં લાવીશ, કારણ કે આપણે પોતાને માટે બધું બનાવીશું અને હું આ વાતથી તેમનાથી પ્રેરાઈ ગયો.